Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2011

MeAuto v1.2b04

---------------------------------------------
Update lên bản : MeAuto v1.2b04
+ Sửa lỗi MeAuto cho phù hợp với bản KVTM mới
+ Update thêm các loại cây mới
---------------------------------------------
Tham gia hội nhóm với chúng tôi để được hỗ trợ:
http://me.zing.vn/apps/group?params=groupprofile/361987

- Vào diễn đàn để được hỗ trợ từ ban quản trị .

- Vào diễn đàn để thảo luận cách dùng MeAuto cho hiệu quả .

- Kết bạn để tăng thu nhập :D

---------------------------------------------
Hướng dẫn Update lên v1.2b04 :

+ Nếu bạn đang sử dụng phiên bản 1.2 trở lên thì download file update -> Mở thư mục MeAuto lên -> copy file update đè vào là xong . Nếu thông báo hiện lên thì các bạn yes để xác nhận đè lên.

Link download chỉ có duy nhất ở đây . Download chỗ khác không đảm bảo .
http://www.mediafire.com/?6yzxafs4m1jzbic

Lưu ý : Download riêng ra rùi hãy copy đè . Không được download đè lên -> hay xảy ra lỗi !

---------------------------------------------

Mở file word hướng dẫn kèm theo để sử dụng MeAuto .

Hoặc download hướng dẫn ở đây :

http://www.mediafire.com/?zhzaeyciz2l6o2b

--------------------------------------------

32 nhận xét:

  1. lên cho một bản full như hôm bản v1 đó

    Trả lờiXóa
  2. sao down về cũng là v1.2b03 zậy ss :((

    Trả lờiXóa
  3. ss ơi sao làm mãi hem đc zậy ah

    Trả lờiXóa
  4. mình xài win 7 chép đè lên nó không nhận vẫn báo bản b2
    mình phải tải bản mới nó mới nhận chứ copy sang máy khác bung nén nó cũng không nhận luôn. có ai giống mình k

    Trả lờiXóa
  5. phai noi bao nhieu lan HX moj biet chu sao hok ra ban day du? ku ra the nay moi nguoi sao ma` biet' dc coop de nen oy` co dc dau?? buon wa

    Trả lờiXóa
  6. em cũng vậy làm đi làm lại nõ cũng không có chạy đc mong anh chị giúp em với em sắp xây cái lâu đài mà bây giờ có chưa đủ 500k vàng híc anh chị có gì pm qua yahoo cho em với yahoo : ngheodeyeuem em cám ơn anh chị mong anh chị giúp em với

    Trả lờiXóa
  7. cho 1 ban full di ban oi, minh down file update ve de len no van ko nhan, chi ra ban 1.2b02 thoi ah

    Trả lờiXóa
  8. au to này sao ăn trộm vàng chậm thế huhu mãi mà mới thấy vàng nhúc nhích đc vài đồng bọ chán quá... giá mà nó cứ như bản full 1.2b đó thì tốt biết bảo mong anh chị làm đc như bản đó hjhj

    Trả lờiXóa
  9. sao mấy bản sau này ăn trộm đc ít thế, cả buổi trời đc hơn 1m ???? list friend của mình cũng hơn 400 rồi chứ ít j

    Trả lờiXóa
  10. auto đợt này sao trộm đc ít vàng quá 1 ngày đc 1k vàng còn khó khăn chẳng hiểu thế nào nữa giá mà đc như bản hôm 1.2 thì ngon quá

    Trả lờiXóa
  11. chắc đợt này sửa không muốn cho anh em sử dụng ấy mà

    Trả lờiXóa
  12. minh lam hoài k được. các bạn nào làm được chi mình 1 cách tường tận đi

    Trả lờiXóa
  13. E up ve mà hok hac k dc j het ah mong anh giup do Y!tieuthu_buongbinh_94 e se mua ban quyen hac k neu như hướng dẫn em nữa

    Trả lờiXóa
  14. bạn ơi sao mình dowl về hoài mà ko thấy gì vaaywj ! Bạn làm ơn cho mình xin cai link và nói rõ cách sử dụng đc k ?

    Trả lờiXóa
  15. Không phải bản auto này nhặt tiền trộm mà đúng hơn là bây giờ số lượng người dùng nó tăng nhiều rồi
    -> nhiều người KS + với việc bản auto này nhặt tiền của nhà cũng cực khủng, nên ăn trộm của nhà nào mà cũng dùng auto thì chẳng được bao nhiêu

    Trả lờiXóa
  16. HX pan ơi cho mình hỏi update meauto ntn nói rõ dùm mình đc k ? thanks nha

    Trả lờiXóa
  17. autu lai k sai dc rui ha moi nguoi

    Trả lờiXóa
  18. chán quá không làm đc gì hết

    Trả lờiXóa
  19. hic hic. Mình hết hạn sử dụng rồi, muốn dùng tiếp thì phải làm sao?

    Trả lờiXóa
  20. sao cua minh` con ` 0 nga`y nua het han. lam j` dey

    Trả lờiXóa
  21. auto của mình hết hạn sử dụng rồi, làm sao đây???

    Trả lờiXóa
  22. minh muon mua auto nhung o dau ban vay chi dum cai cac ban yahoo cuonghk_hp

    Trả lờiXóa
  23. hôm trước mình sử down về sử dụng được bình thường, nhưng hôm nay mở meauto lên nó không có phản ứng j hết, k biết bị gì nữa, mình có phải down lại k bạn :S

    Trả lờiXóa
  24. Hx oj cho ra ban moj dj ban? v1.2b04 het han roi` kja`

    Trả lờiXóa
  25. Đang dùng tốt, bỗng dưng hết hạn rồi, làm sao đây?

    Trả lờiXóa
  26. Các bạn lên hội nhóm MeAuto để xem chi tiết nhé .MeAuto đã chuyển sang thương mại hóa :)

    Trả lờiXóa
  27. Bán luôn trên này có phải tiện ko ?

    Trả lờiXóa
  28. ak` co ngja~ na` bjo kinh doan buon ban ak`. HX dinh ban auto ak`

    Trả lờiXóa
  29. Nếu phát hiện lỗi của Meauto k biết có được tặng thời gian sử dụng meauto k. nếu bạn muốn biết và có giải thưởng cho mình thi xin liên hệ dakha_vn@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  30. trời hết mất time sử dụng meeauto rồi být làm thế nào đây ..

    Trả lờiXóa
  31. HX dinh ban the nao` day fai? noi thi anh em moi biet dc chu??

    Trả lờiXóa
  32. Mọi thông tin về meauto và giá cả được cập nhật trên diển đàn hội nhóm nhé các bạn ^^

    Trả lờiXóa