Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

MeAuto v1.1

Qua 24h tung ra thì các bạn hay than phiền không làm dc thế này, thế kia . Và gần như 90% các bạn đó không chịu đọc kỹ hướng dẫn . Nếu chính các bạn không tôn trọng người viết ra hướng dẫn thì mình sẽ không trả lời các câu hỏi linh tinh .

Những câu hỏi dạng như hack game : Tặng chậu ko giới hạn chậu/cấp , hack exp , hack vàng .... Mình sẽ không trả lời vì đây vi phạm luật game của nhà phát hành . Và khẳng định là MeAuto không hỗ trợ những việc như vậy !


Riêng vấn đề Virut/Trojan thì 1 khi các bạn đã vào blog này đã hoàn toàn có thể nhiễm rồi . Chúng tôi là những người làm ra MeAuto luôn khẳng định MeAuto là 1 sản phẩm sạch , chất lượng do chính bạn kiểm duyệt . Chúng tôi không rảnh rỗi viết 1 Auto để hack các bạn , nếu muốn thì việc đó dễ hơn nhiều so với viết Auto . Hãy là người tiêu dùng khôn ngoan và suy nghĩ cẩn thận trước lời nói :)


Sau khi tung phiên bản thử nghiệm v1.0 ra thì chúng tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các bạn . Với động lực đó , đội ngũ nhân viên ngày đêm sáng tạo để đáp ứng kì vọng từ đông đảo gamer . Đến nay phiên bản tiếp theo đã xuất xưởng . Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ như phiên bản trước nhé !

Các tính năng :
+ Tự động : thu hoạch , trồng cây , tưới nước , bón phân , nhặt tiền , bắt sâu bọ (nếu có)
+ Tự động : ăn trộm nhà hàng xóm : tiền vàng + sâu bọ .
+ Tự động : nuôi chim
+ Mua nhanh : hoa và phân
+ Đã việt hóa
+ Đã thêm chức năng giấu xuống góc phải màn hình .
+ Và thêm nhiều sự thay đổi khác .

Sắp ra mắt trong phiên bản tiếp theo :
+ Cho gà ăn sáng
+ Làm nhiệm vụ hằng ngày theo thứ tự bạn yêu cầu .
+ Bạn có thể yêu cầu thêm tính năng .

Tham gia hội nhóm với chúng tôi để được hỗ trợ:
http://me.zing.vn/apps/group?params=groupprofile/361987



Download file hướng dẫn sử dụng MeAuto :
http://www.mediafire.com/?8b3tbilzqagpcyj


- NHỚ ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐỂ CÓ THỂ LÀM CHỦ MEAUTO
- Thường xuyên vào Blog để cập nhật phiên bản mới nhất !
- KIS11 có thể báo Virut Auto , các bạn cập nhật auto cho kis11 nhé :)

-----> Download MeAuto TẠI ĐÂY <-----
http://www.mediafire.com/?so2yav7ck86pcol

Download xong giải nén . Auto chạy file "start.bat"
Pass :
Q!W@E#



Thân !

Đội ngũ MeAuto - hỗ trợ Auto KVTM

28 nhận xét:

  1. de thu xem phien ban moi cai da~

    Trả lờiXóa
  2. minh thay auto mega1.0 chay dc 1 luc thi no dung lai va minh fai thoat ra mo lai thi no moi tiep tuc hd con cai mega1.1 nay co j vuot troi hon k ha ban?

    Trả lờiXóa
  3. Bạn có thể xem tính năng 2 bản để so sánh . Auto vì mình hạn chế nên sẽ có lúc nó dừng chứ ko phải chạy liên tục , vì thế nó sẽ rất khủng . Tốt nhất khi cắm thì bạn nên sử dụng cùng lúc là trình duyệt bạn đã load nó . Nếu log in ở nơi khác thì có thể sẽ đơ auto .

    Trả lờiXóa
  4. Thấy tính năng bắt sâu và trộm vàng ko ăn khớp với nhau cái này chạy thì cái kia không chạy và lại không xen kẽ nhau auto hay bị dừng giữa chừng lâu lâu phải canh để mở lại

    Trả lờiXóa
  5. Đọc kỹ hướng dẫn trong file đính kèm bạn sẽ hiểu dc nó khác nhau chỗ nào . Vấn đề bạn hiểu lầm : Bắt sâu nhà , còn ăn trộm là bao gồm sâu và tiền hàng xóm . Còn ở nhà thì không thể là ăn trộm đúng ko bạn :)

    Trả lờiXóa
  6. Ma` neu au cung su dung phan men nay thi sao nhi?==> k trom duoc nua! ==> phan men het tac dung @@

    Trả lờiXóa
  7. Thế thì mình nổi tiếng quá :))

    Trả lờiXóa
  8. Phiên bản 1.1 thấy có vẻ không ổn định cho lắm so với 1.0 mà như theo phần hướng dẫn thì tính năng trộm sâu có như không không như mình mọng đợi phiên bản 1.1 chỉ có thể dễ sử dụng hơn và mở rộng các chức năng cây trồng và bón phân nhưng các chức này khá là không cần thiết cho lắm. Auto chủ yếu là để nhặt vàng như với tình hình phiên bản 1.1 chạy không được ổn đinh thì xài 1.0 vẫn tốt hơn đây là ý kiến riêng của mình thôi. Nhưng mình hy vọng bạn sẽ ra mắt phiên bản 1.2 với chứ năng nâng cấp tốc độ việc trộm sâu và đặc biệt là giúp chương trình chạy ổn định và nhanh hơn mình sẽ ủng hộ bạn hết mình cố gắng nghe ^^

    Trả lờiXóa
  9. làm sao để bít mình ăn trộm tới nhà nào ???

    Trả lờiXóa
  10. Ngoài việc sắp xếp trình tự thì bạn nên mở 1 chức năng cho biết auto đang trộm ở nhà nào như thế giúp ta khi mà auto bị tắt khi bật lại ta sẽ chọn được nhà mà auto sẽ ăn cắp tiếp theo bằng 2 cú cick chuột và từ nhà đó sẽ ăn cắp xuống từ từ ở nhà đang ăn cắp nên hiện thị 1 khung màu khác như xanh lá chẳng hạn Đây là những góp ý của mình chúc cho auto bạn ngày càng phát triển

    Trả lờiXóa
  11. Bài đăng của mình bị mất 1 bài về việc sắp xếp bạn bè giờ mình xin nói lại. Việc sắp xếp bạn bè theo trình tư lv cao xuống lv thấp giúp ta chọn ra những nhà cần trộm sâu, trộm vàng theo ý muốn nhằm loại bỏ trộm những nhà có lv quá thấp và không có chất lượng gây tốn thời gian. Như thế khi trộm sâu thì chỉ chọn ra những nhà có lv có khả năng trồng ra những lại cây có sâu bọ mình cần như khi cần kiến dương và cách cam thì chỉ chọn ăn cắp những bạn có lv từ 80 trở lên tránh tình trạng ăn cắp sâu bọ không cần thiết gây tốn time ^^

    Trả lờiXóa
  12. 1. Bạn tắt phần trộm sâu hoặc như mặc định thì trộm vàng rất nhanh . Nhưng mình cũng dã khuyến cáo thêm cái trộm sâu thì rất lâu (trong file hướng dẫn) Mục tiêu mình hướng tới là cho các bạn bắt sâu cho acc phụ . Tuy nhiên mặt khác đội ngũ cố gắng tăng tính khả thi cho nó :) Nhưng các bạn nên hiểu cho dù nhanh cỡ nào đi nữa thì cũng không có nghĩa sâu nhà bạn sẽ tăng vọt ^^

    Trả lờiXóa
  13. 2. Việc ăn trộm mục đích của mình là không phá game -> sẽ random mục tiêu trong vài phút -> tạm dừng -> tiếp tục . Nếu làm theo chiến dịch "càn quét" thì sợ ảnh hưởng đến list bạn bè hơn bây giờ . Vì đâu chỉ phải mình bạn xài auto ... Việc này không phải không làm được nhưng vì nhiều lí do khách quan đến từ phát hành game nên không thể không tính toán dc .

    Trả lờiXóa
  14. 3. Việc sắp xếp theo lvl mình cũng đã nghĩ đến . Rất cám ơn bạn đã nhắc nhở . ĐỘi ngũ sẽ update trong lần tới .

    Rất cám ơn sự đóng góp của bạn !

    Trả lờiXóa
  15. Mình nghĩ là nên hạn chế tính năng của auto.. chỉ nên cho chức năng ăn trộm và nhặt tiền là đủ rồi.... còn nếu thêm nhiều chức năng khác thì chả khác j` cuộc chạy đua = auto cả
    Tự động mua hoa , trồng hoa , tưới nước , bón phân , bắt sâu , nhặt tiền , thu hoạch rồi lại mua , trồng , ...... Skygarden sẽ ra sao?

    Trả lờiXóa
  16. Nó chỉ là tiện ích , hỗ trợ người chơi bớt cực nhọc , mà vẫn đảm bảo cho quyền lợi của nhà phát hành game . Còn việc hạn chế sẽ sớm thôi - sẽ có cách của nó :) Sang tuần bạn nhé ^^

    Trả lờiXóa
  17. thật là VL auto :))

    Trả lờiXóa
  18. mình đã dùng thử và thấy ok. Có điều đôi lúc không nạp được thông tin người dùng, mà phải làm lại nhiều lần mới nạp được.
    Nếu được mình muốn có thêm tính năng revert selection (như trong Window) và danh sách bạn bè nên sort lại theo thứ tự abc để dễ tìm kiếm.
    Cam on vi phan mem!

    Trả lờiXóa
  19. C:\Documents and Settings\SP3\Desktop\meauto\jre6\bin\client\jvm.dll
    thông báo lỗi đến file này xử lý làm sao bạn ơi

    Trả lờiXóa
  20. Chụp hình cho mình cái lỗi nhé :)

    Trả lờiXóa
  21. Auto hoạt động hiệu quả !

    Nếu setting được thời gian thu hoạch 9 xác theo từng loại hạt thì sẽ tuyệt hơn

    Thanksss!

    Trả lờiXóa
  22. auto của bạn viết rất good treomay cả ngày cũng ok,minh rất thich hihi,nếu co thêm chức năng auto pika mây nữa la2number one hehhee

    Trả lờiXóa
  23. auto này đúng là khủng thật.. Thanks bạn nhiều :) ( liệu ăn trộn như thế này có làm các nhà hàng xóm sợ quá chạy hết ko nhỉ :)) )

    Trả lờiXóa
  24. Không hiểu sao sau khi tắt poxy và tắt auto đi thì vào yahoo và 1 số game khác không được ai biết có thể hướng dẫn mình để vào được yahoo nhé! Bây giờ muốn vào yahoo phải bật auto và đặt poxy híc

    Trả lờiXóa
  25. bây giờ thì không vào được yahoo luôn ngay cả khi bật auto và chọn poxy giờ làm thế nào hả mấy pác

    Trả lờiXóa
  26. mình xài FF làm đúng theo dướng dẫn nhưng nó báo là ko thể kich hoạt meauto...vậy là sao?

    Trả lờiXóa
  27. sao em không biết copy cái update vào đc. hjc
    ai chỉ em với

    Trả lờiXóa
  28. ai biết dùng ntn không

    Trả lờiXóa