Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011

MeAuto v1.0

Đây là phiên bản thử ngiệm đầu tiên v1.0

Bao gồm các tính nâng cơ bản :
+ Trông cây , tưới nước , bón phân , nhặt tiền và thu hoạch .
+ Ăn trộm tiền hàng xóm .
Sắp ra mắt : Cho vật nuôi ăn / Click con gà =))
Sắp ra mắt : Bắt sâu nhà/hàng xóm
Sắp ra mắt : Làm nhiệm vụ hằng ngày

Ưu điểm vượt trội :
+ Khi MeAuto hoạt động thì không cần mở trình duyệt (tránh được hiện tượng lag)
+ Trồng cây linh hoạt theo từng lọ , độ chính xác lên đến 99.9%
+ Tính năng ăn trộm siêu cấp (thử là sẽ biết) . Rất lợi hại khi bạn có nhiều Friend . Và chúng tôi khuyên bạn nên CÂN NHẮC THẬT KỸ trước khi sử dụng tính năng này , vì nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến list friend của bạn .



Lưu ý :
- Ngay từ lúc này bạn có thể tắt FF để cho đỡ lag và làm việc khác .
- Mọi hoạt động của auto không hiện thị lên trình duyệt . Bạn có thể kiểm tra kết quả của auto làm thông qua việc : sang nhà hàng xóm và quay về nhà .
- Khi bạn đã thay đổi proxy và bạn tắt auto đi , việc đó đồng nghĩa với bạn sẽ mất mạng . Bạn có thể chỉnh lại proxy như cũ hoặc mở auto lên .
- Việc thay đổi Proxy còn giúp bạn tăng tốc lướt web .



Tham gia hội nhóm với chúng tôi :
http://me.zing.vn/apps/group?params=groupwall/361987

Đây là bản thử nghiệm nên rất cần ý kiến đóng góp của các tester . Hãy để lại NHẬN XÉT ở dưới các bạn nhé !

Thân !

Lưu Quý Cự

34 nhận xét:

  1. nghe thì cũng hay đó nhưng mà ko biết có ỗn không vậy bạn? >.<

    Trả lờiXóa
  2. Những tính năng trên là đúng những gì mình muốn mang tới cho các bạn . Nhưng vẫn cần thêm những đóng góp , sáng tạo từ các bạn để hoàn thiện nó hơn ^^

    Trả lờiXóa
  3. iêm góp ý thêm là khi mình tắt auto thì nó ẩn xuống thanh công cụ , chứ mà để đấy nhỡ ai tắt mất luôn thì xong àk

    Trả lờiXóa
  4. auto good nhưng phải sửa lại thêm phần bắt sâu nữa nhé như thế rất chi là very good.. chúc pan thành công hơn nữa
    ThanMen

    Trả lờiXóa
  5. bạn nên chuyển sang file từ .jar sang .exe hoặc jar chạy trên destop thì tốt hơn, chứ down về mà phải tự chuyển nữa thì nhiều người không biết đường mà chuyển đâu vì .jar chạy trên nền đtdđ mà!

    Trả lờiXóa
  6. đâu cần chuyển đổi gì đâu bạn, click vào start.bat là chạy luôn trên PC mà.

    Trả lờiXóa
  7. ban oi, trong foder co 7 file down auto file nao zi

    Trả lờiXóa
  8. ai bay minh tren trinh duyet chrome voi, minh ko lm dc

    Trả lờiXóa
  9. Nếu là Chrom thì bạn sẽ phải cấu hình IE .

    IE thì bạn sẽ làm như sau : Tools --> Internet Options -> Connections -> LAN settings -> Ở dòng proxy server thì bạn điền thông tin : HTTP proxy : 127.0.0.1 , Ports : 3001 --> ok

    Chúc bạn thành công .

    Trả lờiXóa
  10. nếu là chrom thi la IE la sao, tuc sua bne IE wa cxai cho chrom ha pan?

    Trả lờiXóa
  11. Chrom nó sử dụng proxy của IE , nên bạn chỉ cần sửa của IE là dc rồi :D

    Trả lờiXóa
  12. Chờ xem thời gian kiểm nghiệm như thế nào?
    Mục đích của Auto nay như thế nào chhưa rỏ ràng, mong bạn cho vài lời về lợi ích bạn dc khi chia sẽ free auto nay. Thanks

    Trả lờiXóa
  13. Đây là sự lao động nghiêm túc và tôn trọng gamer . Chúng tôi dự định kinh doanh về nhiều auto của các game đang hot (hiện nay là 2 game) . Còn chi tiết thì xin đợi có phiên bản hoàn chỉnh . Hiện nay chỉ mong các bạn test và đóng góp những ý kiến của mình để ngày càng hoàn thiện nó hơn !

    Trả lờiXóa
  14. Nếu cái auto này giúp được nâng cấp chậu 100% thì hay quá

    Trả lờiXóa
  15. Đấy là hack game -> phá game . Dù làm được thì mình cũng không làm đâu ^^

    Trả lờiXóa
  16. Thank bạn, mình đang dung thử.Quả thật rất tiện lợi.Mà mình có cảm giác tốc độ planing,watering,fertilizing hơi lâu thì phải.Hay mình đòi hỏi hơi quá nhỉ :p

    Trả lờiXóa
  17. Nếu mình chỉnh trồng,tưới,thu hoạch,sau khi start auto xong,mình để vậy luôn thì sau khi thu hoạch vụ 1, nó có tự động trồng cho mình vụ 2ko ban?Hay mình phải pause rồi start lại?

    Trả lờiXóa
  18. Bạn nên có chức năng chọn 1 lần trồng 1 loại hoa,1 loại phân bón.Chứ như vầy, 9 tầng mây, mỗi lần thay đổi cây trồng, nhấp chỉnh từng cái không phải là việc nhanh cho lắm.

    Trả lờiXóa
  19. 1.Trồng cây , tưới nước , bòn phân ... mình để tương đương thời gian với tay bo ^^

    2. Mình đang nghiên cứu cho nó tự đọc thời gian thu hoạch để trồng vụ mới . Hiện tại thì tối ưu vẫn là cách bạn nói ^^

    3. Bạn chọn 1 hoa , sau đó nhấp 1 cái , rùi tiếp tục nhấp các dòng khác . bạn sẽ thấy nó nhanh hơn . và mình sẽ thêm tính năng như bạn nói trong lần tới .

    Thanks ^^

    Trả lờiXóa
  20. cai nay co bi mat acc hok ta?
    ge wa!

    Trả lờiXóa
  21. phan men nay loi hai thiet! trom vang kinh wa! ma khong biet co dag tin ko nua~

    Trả lờiXóa
  22. Các bạn có quyền không tin . Vì các bạn cũng chẳng cơ sở nào để tin :) nhưng chính bản thân 2 AE mình làm ra auto này , thì mình khẳng định với ý định kinh doanh nghiêm túc , sẽ không có chuyện mất acc ^^

    Trả lờiXóa
  23. cho minh hoi ty no an trom bat dau ru dau trong list ban be vay?

    Trả lờiXóa
  24. mình cũng là 1 thành viên của meauto nhưng trong thời gian chơi mình thấy meauto hoạt động rất tốt k có vấn đề gì cả. nếu các bạn k tin thì cũng k sao nhưng các bạn thử dùng meauto thì sẽ thấy auto này có những đặc điểm nổi bật hơn các auto khác
    ThanMen

    Trả lờiXóa
  25. Nếu thật sự chất lượng bạn có thể bán cho vipautopro.com . Chắc chắn kiếm được tiền to :D

    Trả lờiXóa
  26. ban auto sky of vipautopro, tu nhien bi die het, chi con cai 5.1 moi ra,ok..nhung bat dang nhap bang trinh duyet of no...ai ma dam xai....thay61 cai meauto nay ok ne...lum 4g dc 9tr...het61 ngheo...hehe...ziencool^^

    Trả lờiXóa
  27. sao minh down ve, mo start.bat, no hien ra bang mau den ui tat mat...ko hien khung auto vay?

    Trả lờiXóa
  28. máy bạn chắc có chương trình khác dùng cổng 3001 rồi . Bạn chuột phải vào edit cái start.bat, thay port 3001 thành 5100, chỉnh FF tương ứng xem dc ko ?

    Trả lờiXóa
  29. Hoặc bạn đã mở cái auto đó lên rồi , mở lần thứ 2 thì nó sẽ không lên đâu :)

    Trả lờiXóa
  30. Hihi.Auto sai thik.tien.
    Nhung ma hoi bat tien o cho la fai cai proxy khac.
    nhieu luc ko muon dung auto, tat no lai fai doi proxy.Hic.
    Ma sao ko them vai tinh nang nhu sau bo, tuoi nuoc ho hang xom....
    Tom lai la minh hoi tham.Co roi lai doi nua.:))

    Trả lờiXóa
  31. Ak.Cac cau nghien cuu them tinh nang lam the nao de bo qua 1 so nha nao do ma minh ko mun an trom dc koh
    nhiu luc cung hoi lan tan .hihi

    Trả lờiXóa
  32. Đã update và có hướng dẫn chi tiết :)
    http://meauto.blogspot.com/2011/07/meauto-v11.html

    Trả lờiXóa
  33. sao chỉ có 3 ngay sử dung vậy??? vậy down làm gì???

    Trả lờiXóa
  34. mình thấy đừng để auto 10 - 15 nhà, rồi lại ngẫu nhiên 10 -15 nhà quá trình đó lập đi lập lại có thể bị trùng njck thì sẽ rất thời gian

    Trả lờiXóa